Karfa  

Engar vörur

Sendingarmáti 0 Kr.
Samtals 0 Kr.

Verð með vsk.

Greiða

Tilboð

Öll tilboð

Afhending vöru:

 

Ég pantaði vöru hjá ykkur og hún hefur ekki enn skilað sér, getið þið aðstoðað?

 Við setjum vörur samdægurs í póst mán-fim ef pöntun og greiðsla berst fyrir kl. 12 á hádegi en annars næsta virka dag. Við sendum ekki á föstudögum.

 

Ef pöntunin kemst í bréfapóst, t.d. þungunar- eða egglosstrimlar og aðrar smáar vörur, skilar hún sér oftast inn um bréfalúgu eftir 1-3 virka daga. Okkar reynsla er sú að innan höfuðborgarsvæðisins líða oftast 1-2 virkir dagar en 2-3 utan höfuðborgarsvæðisins.

 

Stærri sendingar sem Íslandspóstur flokkar sem rúmfrekar eru ekki bornar út heldur fá viðskiptavinir tilkynningu um að þeirra bíði sending á pósthúsinu og geta sótt hana á sitt pósthús. Athugið að ekki þarf að bíða eftir tilkynningunni heldur er hægt að fara beint og sækja. Starfsfólk þjónustuvers Íslandspóst (s. 580-1200) er mjög liðlegt að svara fyrirspurnum um hvort sending bíði á pósthúsi. 

 

Það kemur stundum fyrir að tilkynningar frá Íslandspósti skila sér ekki til viðskiptavina okkar þótt sendingin sé komin á pósthús. Ef óeðlilega langur tími er liðinn og engin tilkynning hefur borist er hægt að hafa samband við þjónustuver Íslandspóst en ef fólk vill frekar að við könnum málið er alveg sjálfsagt að hafa samband við okkur símleiðis (781-5261) eða í tölvupósti.

 

Er hægt að sækja pantanir til ykkar?

 Já, oftast er það lítið mál ef fólk hefur samband á undan, annað hvort með tölvupósti (frjosemi@frjosemi.is) eða símleiðis í 781-5261. Við erum í Kópavogi. Athugið samt að við erum ekki með posa á staðnum.  Athugið þó að oft er hægt að fá að sækja til okkar á kvöldin og um helgar. 

 

Um greiðslur:

 

Er hægt að borga með kreditkorti?

 Já, við skiptum við Dalpay, íslenskt fyrirtæki sem hefur milligöngu um kreditkortagreiðslur á netinu. Endilega látið okkur vita ef þið lendið í vandræðum með kortagreiðslu.

 

 Ég valdi að borga með millifærslu en veit ekki hvaða reikning á að greiða inn á.

 Ef greitt er með millifærslu er lagt inn á reikning:

0172-26-6011

kt. 601100-2580

 

Ég gleymdi að setja pöntunarnúmer sem skýringu við millifærsluna, er það í lagi?

Oftast er það í lagi, við biðjum fólk aðallega að muna eftir þessu eða senda okkur póst ef greiðslan er á öðru nafni en kemur fram á pöntuninni. 

 

Um afslætti:

 

Ég er með afsláttarkóða en kann ekki að setja hann inn.

Þegar þú ert búin/n að velja vörur skaltu smella á "karfa" og þar er hægt að slá kóðann inn áður en farið er í greiðsluferlið. Endilega hafið samband ef þið lendið í vandræðum og vantar aðstoð.